The Best Healing Massage in Phuket : ร้านตำหนักนวดไทย



เล่าให้ฟัง...ก่อนเปลี่ยนมาเดินสายงานมาเกตติ้ง ผู้หญิงบอบบางกระดูกใหญ่แบบเรา เคยทำงานสปา และทำมา 6 ปีด้วยสิ ยุคงานสปาเฟื่องฟู นั่นนวดจริงๆจังๆเลย นวดแบบตายกันไปข้าง


แม้ใครจะมองว่า สาวสปาจะสวย แต่สุขภาพสาวสปา นั่น ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะสาวสปาทุกคน มีปัญหาเหมือนกันหมดคือ ไหล่ติด สะบักจม มดลูกต่ำ เอวเคล็ด มือล็อค เส้นติด ยิ่งแก่อาการยิ่งแย่ จนต้องอำลาวงการไปก็หลายคน บางคนได้ดิบได้ดี ก้าวหน้าไปจนถึงขั้น ผู้จัดการสปาก็เยอะ ถือว่าโชคดีที่ไม่ต้องหอบหิ้วอาการปวดแบบสาวสปาอีกต่อไป

บางคนหันหลังให้สายสปา หันหน้าเข้าหาคอมพิวเตอร์.... แบบเรา โดยหารู้ไม่ว่า เป็นการหนีเสือปะจระเข้ชัดๆ นึกว่าสายออฟฟิศจะสวย บอบบาง ที่ไหนได้ความเครียดเข้าสิง นั่งจ้องคอมท่าเดียวทั้งวัน ขยับได้ครั้งเดียวตอนเจ้านายโทรสั่งงาน 555 ยิ่งสั่งมากยิ่งเครียดมาก เมื่อถึงจุดนึงเส้นทั้งหลายจะรวมตัวกันก่อม๊อป จุดนั้นจะถามหาร้านนวด ( มักเกิดทุกวันศุกร์ เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายของการทำงาน )



เพราะฉะนั้น วันนี้อดีตสาวสปาขาโหดจะมาแนะนำร้านนวดดีๆในภูเก็ตที่สายแข็งอย่างเราขอการันตีความน่าเชื่อถือ  และฟันธง...

ร้านนี้เป็นร้านที่เหมาะที่สุดสำหรับ สาวสปา และ สาวออฟฟิศ ที่มีความพิการทางเส้น ต้องเข้าสถานบำบัดอย่างเดียว ใครชอบนวดแต่ไม่รู้จะเข้าร้านไหนดี เพราะภูเก็ตมีร้านนวดเป็นพันๆร้าน แต่หาร้านนวดรักษาไม่ได้ เรานวดมาหลายที่ ตลอดหลายปี และสุดท้ายเราก็เจอร้านนี้ ร้านนวดในดวงใจ แค่ขอเตือนว่าใครคิดจะมา ต้องสามารถรับการนวดหนัก ต้องเข้าใจการนวดรักษาจะเจ็บ ใครไม่เน้นร้านสวย ไม่เน้นพูดน้อย ไม่เน้นความเงียบและความเป็นส่วนตัว ตามมา จะพาไปนวด

ตำหนักนวดไทย ภูเก็ต 



(ถ้ามาจากเซนทรัล จะอยู่ฝั่งตรงข้ามแมคโคร )




เข้าร้านไหน ถ้าว่าดี เราจะรู้ได้ตั้งแต่สัมผัสแรก (ก็เราเคยทำอาชีพนี้) ต้องบอกอีกอย่างว่า เราโทษร้านไม่ได้ เพราะหมอนวดต่างหากที่เป็นคนกำหนดคุณภาพงาน แต่หาก ...เราเจอหมอนวดฝีมือไม่ดี เรามักจะโทษร้าน 555 ร้านคงไม่อยากให้คุณภาพร้านดูแย่เพียงเพราะคนเพียงคนเดียว แล้วถ้าคนใช้บริการไม่พอใจและบ่นลงในเนต ยุคนี้คือยุคออนไลน์ครองราชย์ ออนไลน์มีบทบาทในการกระจายข่าวให้คนกลายเป็นดาว หรือกลายเป็นหมาในชั่วข้ามคืน


ร้านที่เขียนแนะนำวันนี้ คือร้านนวดประจำ ที่มานวด 2 ปีแล้ว มานวดอาทิตย์ละครั้ง หรือ 2 อาทิตย์ครั้ง
เบื่อมั้ย... เบื่อดิ ก็บรรยากาศเดิมๆ หมอนวดหน้าเดิม ไม่เคยย้ายตูดกันไปไหน บางทีเราก็แอบหนีไปนวดสปานะ อยากมีโมเมนท์ที่สวยงาม บางทีก็หนีไปนวดร้านอื่นบ้าง

แต่ให้ไปนวดที่ไหน สุดท้ายก็กลับมาตายรัง 555 ที่นี่คุณภาพหมอนวดดีที่สุด เพราะฝีมือทุกคนได้มาตรฐานที่เท่าๆกัน ทุกคนไม่ใช่หมอนวดปลอม เพราะทุกคนรักษาอาการได้จริงๆ







ร้านนี้พิเศษไม่ได้เน้นแค่นวดอย่างเดียว แต่มีการ จัดกระดูก คัปปิ้ง ( ครอบแก้ว ) และ ฝังเข็ม จากประสบการณ์ของอาจารย์( ที่วันนี้ก็ยังจำชื่อไม่ได้) ผู้เชี่ยวชาญทุกแขนง ( และบางครั้งยังไปเรียนเพิ่มเติม) ส่วนที่ดีคือ อาจารย์ไม่หวงความรู้ แต่คอยสอนเพิ่มเติมให้ พนักงานในร้าน อัพเลเวลกันเหมือนในเกมส์ 5555

ครั้งแรกที่มาร้าน เคยจัดกระดูกกับอาจารย์ หลุดหมดทุกข้อ ราคาค่าจัดกระดูกอยู่ที่ 500 บาท เคยพาเพื่อนฝรั่งมาคนหนึ่ง เป็นผู้ชายที่สูงเกือบ 190 หนักเกือบ 90 กิโล อาจารย์จัดให้ได้สบายมาก

อาจารย์เป็นคนเดียวที่เลเวลเต็มขั้นเทพ อัพสกิลขั้นสูงสุดจนเป็นพญามาร ( เล่นเกมมากไปละ ) สามารถทำการจัดกระดูก ฝังเข็ม นวดได้ เคสไหนมารุนแรง... ถามหาแกเลย


เราเคยไปอยู่ออสเตรเลีย 1 ปี ต่างประเทศจะเรียกศาสตร์การจัดกระดูกว่า Chiropractic ( ไคโรแพรคติค ) ซึ่งมีราคาที่สูงมากและเป็นที่นิยม เพราะการจัดกระดูกเป็นการช่วย Clear Task ในร่างกาย  ตัวอย่าง บางคนปวดหลัง หลังเริ่มค่อมลงๆ ไปเพราะความปวด แล้วจะตึงมาปวดคอ ปวดท้ายทอย และสุดท้าย เวลาหายใจ จะรู้สึกเหมือมีก้อนลมอะไรมาอัดไว้ในส่วนลึกๆ ของกระดูกสันหลัง การจัดให้กระดูกทำให้มีการยืด เราจึงรู้สึกโล่งเมื่อกระดูกท่อนนั้นมีการถูกดึง ควรทำควบคู่กับการนวด เส้นจะคลาย ร่างกายจะเบา
** อาการที่เขียนมาทั้งหมด คืออาการที่เราเป็น **

เคยอาการหนักมา และ ฝังเข็มไป หลายที่แถมยังจี้กระแสไฟฟ้าอ่อนๆเพื่อไปกระตุ้น แต่รู้สึกอึดอัดมาก ไม่ได้ทำไปอีกนาน จนล่าสุดพี่เค้าช่วยฝังให้ อีกครั้งไม่กี่เข็ม รอบนี้กระแสไฟไม่ต้อง ก็ร้อง กรี๊ดลั่นร้านแล้ว สรุปการฝังเข็มคงไม่เหมาะกับเรา



เคยลองครอบแก้ว ( แบบสุญญากาศ ) เพราะเค้าว่ามันดี มันดูดของเสีย ล้างพิษ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ ไม่สามารถใส่ชุดสวย เปิดหลังไปอีก หลายวัน สรุปการครอบแก้ว ก็คงไม่เหมาะกับเราอีกเช่นกัน



นอกเหนือจากการเป็นร้านนวด ที่นี่ยังเปิด สอนพื้นฐานการนวด ทั้งการนวดแก้โรค นวดจับเส้น พร้อมใบรับรอง ราคาไม่ได้ถาม เพราะเราเน้นมานวด เอาเป็นว่าขอผ่านเรื่องการเรียน แต่ใครสนใจลองไปถามดู

ควรจองล่วงหน้าทุกครั้ง ร้านค่อนข้างมีชื่อเสียงสำหรับต่างชาติ ลูกค้าต่างชาติเยอะ แรกๆ งงว่ารู้จักได้ไงหลังๆเข้าใจ เพราะปากต่อปาก ลูกค้าที่มาจะกลับไปแนะนำคนรู้จัก บอกเลยลูกค้าประจำเยอะมาก ( เราคือหนึ่งในนั้น )

 และถึงแม้ต่างชาติจะเยอะแต่ราคาก็คิดเท่ากัน เสมอภาคทั้งคนไทยและต่างชาติ

นวดไทย 200 บาท ต่อชั่วโมง
นวดแก้อาการ 300 บาท ต่อชั่วโมง
นวดน้ำมัน 300 บาท ต่อ ช้่วโมง
จัดกระดูก 500 บาท ต่อครั้ง
ฝังเข็ม 500 บาท ต่อครั้ง
ครอบแก้ว 500 บาท ต่อครั้ง

ด้วยความที่มาร้านบ่อย จนคุยได้สนิทกับพี่ๆที่ร้าน พนักงานทุกคนตั้งใจทำงาน และทุกคนตั้งใจ นวดให้ลูกค้าหายจากอาการเจ็บปวด ทุกคนมาสายหนัก หมายถึง ทุกคนคือหมอนวด ที่นวดสายแก้อาการ ไม่ใช่สายสวย ดังนั้นสกิลทุกคนถือว่าอยู่ในระดับสูง

ถ้าเปรียบเทียบกับร้านนวดอื่นๆ ที่เปิดเพื่อ สนองความต้องการของตลาด จะเห็นข้อแตกต่างได้ชัดเจนมากๆ ว่าที่นี่มีแต่ของจริงนะครับ


สัมภาษณ์พี่ๆล่าสุด พี่เค้าบอกว่า เคยนวดที่ร้านอื่นมาก็หลายที่ มันเหมือนหาที่ของตัวเองไม่ได้ จนได้มาทำงานร่วมกับที่นี่ อยู่กันได้นาน นับว่าสุดยอดน่าดู ก็แขกที่มามีปัญหาทั้งนั้น เท่ากับว่า วันหนึ่งๆ พี่ๆจะรับเคสหนักๆ ( เคสเราถือว่าจิ๊บๆ เคสกลางๆ)

สุดท้าย... ยกยอกันมายาวขนาดนี้ ควรจะแบ่งปันให้คนอื่นรู้บ้างว่า มาร้านนี้ ควรมานวด กับใคร

คนที่มาควรประเมินสภาพร่างกายตัวเองก่อนว่าแย่ระดับไหน ส่วนตัวเราเส้นเอ็นที่หลังปูดขึ้นสองข้างไม่เท่ากัน เวลาปวด บางคืนอาจ ต้องตื่นมากลางดึกเพราะนอนต่อไม่ได้ ต้องมายืดท่าโยคะ และกินยาคลายเส้น ถึงจะหลับต่อได้ อาการอื่นๆ หาอ่านได้ช่วงต้นๆที่เขียนไปแล้ว

การนวดที่ต้องการคือ - นวดหนักถึงหนักมากเฉพาะช่วงหลังท่อนบนไหล่และบ่า ...
ส่วนหลังท่อนล่างกับคอ น้ำหนักปานกลางถึงหนักได้นิดหน่อย และส่วนที่เหลือทั้งหมดของร่างกายคือนวดเบาค่ะ 555

เมื่อประเมินความต้องการของตัวเองแล้ว เราจะประเมิน หมอนวดในร้านนี้ ( คนที่เราเคยนวดด้วย ) แบบสกิลเกมส์

อาจารย์ ผู้มีความนุ่มนวลในการสัมผัส น้ำหนักดีแน่น รู้สึกน้ำหนักแบบผู้ชาย มือใหญ่แน่น เคยจัดกระดูกและอาจารย์นวดให้นิดหน่อย ยังจำความรู้สึกนั้นได้ แต่อาจารย์ไม่ลงหนักให้ผู้หญิงแน่นอน ถ้าลงมาแบบ 100 มีสิทธิ์เจ็บหนักได้  อาจารย์จึง เหมาะสำหรับผู้ชาย หรือคนที่มีปัญหาจริงๆ ใครต้องการรักษา ให้จองล่วงหน้านะคะ ** สกิลตัวเทพต้องเก็บไว้ให้ผู้มีสกิลการเจ็บระดับเดียวกัน


นี่คนรึเม่นกันล่ะ
พี่ศร ผู้หญิงตัวใหญ่ ใช้ศอกเป็นอาวุธ พี่ศรถือเป็นอีกคนที่สกิลเต็ม และเป็นครูสอนการนวดให้นักเรียนที่ร้านนวด พี่ศรนวดหนักมาก แต่เนื่องจากพี่ศรใช้ศอก ผู้หญิงตัวเล็กๆแนะนำว่าไม่ควรรีเควส เคยนวดหลายครั้งกับพี่ศร เจ็บทุกครั้ง 555 คือในเกมส์ถ้าต้องการยาวิเศษอัพชีวิตแบบเร่งด่วน นวดกับพี่ศร และเจ็บข้ามวันข้ามคืน ความนุ่มนวลอย่าไปคาดหวัง ดังนั้น พี่ศรเหมาะกับการรักษาผู้ชายขนาดใหญ่ที่ต้องการบทลงโทษแบบเต็มสตีม

พี่อร ตัวเล็ก หรือจะเรียกว่าเตี้ยสุดในร้านดี555 น้ำหนักปานกลางถึงหนัก ความเนิบนาบจะไม่มี แต่พี่อรเน้นได้ตรงจุด และที่สำคัญ พี่อรเป็นหมอนวดประจำของเรา ดังนั้น พี่อรจะเข้าใจสรีระของเราดีกว่าทุกคนใครที่ต้องการนวดหนักพี่อรนวดได้ แต่ไม่ใช่หนักสุด (ก็ช่วยดูขนาดตัวด้วย) ใครตัวเล็กๆ มาแล้วมองหาพี่อร คิดดีๆอีกครั้ง เพราะ พี่อรแก ไม่ได้นวดเบานะคะ สไตล์ไม่นุ่ม คนบอบบางอาจไม่เหมาะเท่าไหร่
พี่อร

พี่จุรีย์ เพิ่งนวดครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ เสียดายจริงมาทุกอาทิตย์ ไม่น่ามองข้าม พี่แกสายโหดตัวจริง แบบนิ้วทรงพลัง สงสัยจริงนิ้วพี่คงขยี้ช้างตายได้ทั้งโขลง สามารถพูดได้ว่าทั้งชีวิตที่เคยนวดมา คนนี้คือ นิ้วมหากาฬของจริงที่ สามารถบดก้อน Tension ได้แตกละเอียด 555 กด เน้น นิ่ง หน่วง ตามสูตรการเรียนนวดเป๊ะ เกิดมาเพื่ออาชีพนี้ชัดๆ กดลงตรงไหน ตรงนั้นหลุดลอยไปเลยจ้า วิญญาณนะลอยออกจากร่างไปเลย 555 คือบอกตรงๆว่าชอบจริงๆคนนี้ พี่แกนวดได้ เนิบนาบด้วย นวดแบบฝ่ามือก็น้ำหนักดี ใช้นิ้วนวดก็หนัก ศอกก็แน่น ไม่เจ็บ เหยียบก็... เหมือนภูเขา hahaha!!!
** คนนี้เคยนวดแฟนเรา ฝรั่งเล่นกีฬา มีกล้ามเนื้อและไม่ชอบการนวดหยาบ แฟนเราชอบมาก
** ส่วนใครมาบอบบางน่ารักแบบตุ๊กตา พี่แกปรับเลเวลการนวดได้ตามสรีระจ้า เพราะเราบอกว่า ขาเรานวดเบา ( จริงๆ ) แกนวดดีอ่ะ แนะนำๆ

พี่จุรีย์
พี่นวล นุ่มนวล เนิบนาบ สมชื่อ นวดน้ำหนักเฟิร์ม แน่น และมือนุ่มมาก แค่แนบฝ่ามือลงก็เคลิ้มแล้ว นวดช้ามาก ไม่หยาบเลยคนนี้ เหมาะจะนวดคนสูงอายุ 555
มีเพื่อนอีกคน ที่นวดกับพี่นวลครั้งแรก ก็กลายเป็นลูกค้าประจำ ที่รีเควสแต่พี่นวลไปเลย .ใครชอบแบบ เฟิร์มๆ เชิญเลยจ้า เคยนวดจนเราหลับมาแล้ว ( ซึ่งปกติหลับยากมาก )


พี่นวล
พี่เหมย ตัวเล็กๆ เหมาะสุดสำหรับคนไม่ชอบนวดหนักเลย นวดไม่หนักจริงๆ เพราะเอาศอกลงแล้วก็ยังไม่รู้สึกจ้า เคยขอเปลี่ยนกลางคันเพราะเรานวดหนักอ่ะ สงสารคนนวดจริงๆ และไม่ใช่ความผิดพี่เหมย เพราะพี่แก คือคนที่ทำ การฝังเข็ม ดังนั้นใรส่วนของการฝังเข็มจะนวดตามหลังแค่นิดหน่อย เพื่อให้คลายตัว จึงไม่จำเป็นว่า คนนวดจะต้องนวดหนัก แต่ทดสอบการนวดมาแล้ว พี่เหมยนวดตรงเส้น ( แค่นวดเบา )

พี่อุ่นเรือน เคยนวดแรกๆ เลย นวดดี น้ำหนักดีด้วยถึงจะตัวเล็กๆ เท่าๆพี่อร กับพี่เหมย แต่นวดหนักได้ เราจำรายละเอียดไม่ค่อยได้มาก แต่รู้สึกว่าคนตัวเล็กๆถ้าใช้ศอก แล้วเราจะเจ็บ เราเลยชอบเลือกคนที่ตัวขนาดพอๆกับเรา ( นั่นคือพี่อร ) หรือคนตัวใหญ่กว่าเราไปเลย เพราะหมอนวดจะได้ไม่ต้องทรมาน

ส่วนหมอนวดอีก 2 คนที่ยังไม่เคยนวดคือ พี่วรรณ กับ พี่อีกคน ( ที่จำชื่อไม่ได้ ) เค้าว่าพี่วรรณนี่สกิล น้ำหนัก พอๆกับพี่จุรีย์ สมควรอยู่ รูปร่างเท่ากันเลย ( สงสัยว่าถ้าเอา เสือไปสู้กับสิงโต ใครจะ ชนะ ) 555  

** ความชอบในการนวดของคนเราไม่เหมือนกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และเลือกร้านที่เหมาะกันความต้องการของคุณมากที่สุดค่ะ **


สามารถจองนวดได้ที่เบอร์ 088 - 821 9432

เวลาทำการ 9.00 - 22.00 ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ หรือวันนักขัตฤกษ์ค่ะ




0 comments: